HOTLINE: 1900 6977
Tieng Viet Tiếng Việt
  • Tiếng Việt

Quy chế hoạt động

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT WWW.SILDEAL.VN

I. Nguyên tắc chung

1. Sàn giao dịch thương mại điện tử sildeal.vn do Công ty Cổ phần SilDeal là đơn vị chủ quản, hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và tuân thủ pháp luật. Theo quy trình và các quy định, quy chế hoạt động của công ty; chịu trách nhiệm trước Giám đốc và trước pháp luật về hoạt động của mình.

2. Bản Quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các thành viên website thương mại điện tử sildeal.vn. Các thành viên (bao gồm các đối tác kinh doanh hay các cơ sở kinh doanh, các cá nhân và tổ chức có nhu cầu giao dịch, trao đổi, mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ cũng như các hoạt động xúc tiến thương mại tham gia trên sildeal.vn có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế này.

3. Tất cả các nội dung trong Bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào sàn giao dịch thương mại điện tử sildeal.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế của sàn giao dịch thương mại điện tử sildeal.vn.

II. Quy định chung

1- Căn cứ pháp lý

- Căn cứ Pháp lệnh Bưu chính viễn thông ngày 25 tháng 5 năm 2002;

- Căn cứ Nghị định số 97/2008/NĐ-CP ngày 28 tháng 8 năm 2008 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet;

- Thông tư số 09/2008/TT-BCT ngày 21/7/2008 của Bộ Công Thương hướng dẫn Nghị định Thương mại điện tử về cung cấp thông tin và giao kết hợp đồng trên website Thương mại điện tử

- Nghị định 52/2013/ NĐ – CP ngày 16/05/2013 về Thương mại điện tử

- Căn cứ tình hình hoạt động của Công ty.

2- Mục đích Thành lập

Tại Việt Nam ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ về các hoạt động kinh tế, xã hội và giáo dục cùng với việc Internet ngày càng trở nên phổ biến và gần gũi với mọi người, mọi giới trong xã hội. Nhu cầu trao đổi thông tin và mua bán hàng hóa dịch vụ, các chương trình khuyến mãi và các hình thức tương tự khác… là xu hướng chung và tất yếu của xã hội.

Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng Internet, nhu cầu cung ứng, trao đổi giao thương hàng hóa giữa các cơ sở kinh doanh, tổ chức và cá nhân còn gặp nhiều rào cản, trở ngại. Sàn giao dịch thương mại điện tử sildeal.vn ra đời nhằm mục đích tạo một môi trường kinh doanh, trao đổi, cung ứng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, ưu việt và phù hợp với thuần phong mỹ tục và các quy định của pháp luật cho các đối tác kinh doanh, cá nhân và tổ chức trong hoạt động thương mại. Sildeal.vn là hệ thống kết nối các cơ sở kinh doanh của hơn 59 ngành hàng giúp các cơ sở kinh doanh quảng bá thương hiệu, bán hàng và tiếp cận hàng triệu khách hàng trên toàn quốc mà không hề mất bất kỳ một chi phí nào, không chi phí tham gia, không chi phí marketing, không chi phí bán hàng, và đặc biệt là không phải chia sẻ doanh thu với điều kiện các cơ sở kinh doanh phải cam kết với SilDeal mức giá ưu đãi của sản phẩm, dịch vụ của các cơ sở kinh doanh là tốt. SilDeal cung cấp giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại tiên tiến như công cụ tìm kiếm thông minh, phần mềm quản trị doanh số bán hàng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đầu tư, giúp doanh nghiệp tập trung tối đa vào việc bán và chăm sóc khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh thu và tăng lợi nhuận, đồng thời tạo ra những sản phẩm, dịch vụ với giá trị đích thực, với giá tốt dành cho khách hàng của Sildeal.

3. Các định nghĩa: 

- Sàn giao dịch thương mại điện tử sildeal.vn là website cho phép các cơ sở kinh doanh, tổ chức, cá nhân không phải chủ sở hữu website có thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình mua bán hàng hóa, dịch vụ trên đó. 

- Chức năng đặt hàng trực tuyến là một chức năng được cài đặt trên website khuyến mại trực tuyến hoặc trên thiết bị đầu cuối của khách hàng và kết nối với website khuyến mại trực tuyến để cho phép khách hàng khởi đầu quá trình giao kết hợp đồng theo những điều khoản được công bố trên website đó, bao gồm cả việc giao kết hợp đồng với hệ thống thông tin tự động.

- Mã code ưu đãi: Mã code ưu đãi là mã code do hệ thống sildeal tạo nên theo quy định của ban lãnh đạo. Mã code được tương ứng với gói sản phẩm, dịch vụ ưu đãi của đối tác

 

III. Quy trình giao dịch

Điều 1- Quy trình dành cho người mua.

Khách hàng của sildeal.vn thực hiện theo các bước sau đây:

- Bước 1: Truy cập vào website sildeal.vn

- Bước 2: Tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ được đăng tải trên website.

- Bước 3: Đăng ký thành viên để mua hàng (cung cấp đầy đủ các thông tin website yêu cầu)

- Bước 4: Chọn sản phẩm, dịch vụ, số lượng cần mua, khách hàng chọn phương thức thanh toán là ATM thông qua hệ thống Banknet hoặc SMS

- Bước 5: Khách hàng nhận mã code ưu đãi do hệ thống Sildeal.vn cung cấp tương ứng với hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đã lựa chọn trước đó. Khách hàng dùng mã code ưu đãi sử dụng và thanh toán trực tiếp tại cơ sở kinh doanh.

Điều 2- Quy trình giao Mã code ưu đãi

Mã code ưu đãi được gửi trực tiếp đến Số điện thoại thực hiên giao dịch mua

Trường hợp Mã code ưu đãi được mua bằng phương pháp thanh toán qua thẻ ATM hoặc thẻ quốc tế, Mã code ưu đãi sẽ được gửi đến email và số điện thoại do khách hàng cung cấp trong quá trình thanh toán.

Mã code ưu đãi sẽ được gửi đến khách hàng trong vòng 5 phút sau khi hệ thống xác nhận giao dịch thành công

Mã code ưu đãi sẽ đính kèm với thông tin liên quan đến tên cơ sở kinh doanh, tên gói sản phẩm/dịch vụ, giá cũ, giá mới, thời hạn sử dụng mã code

Điều 3 - Quy trình dành cho người bán hàng/đăng tin (các đối tác kinh doanh)

Sildeal.vn sẽ cung cấp một tài khoản (Account) cho Đối tác để Đối tác đăng hình ảnh, thông tin về Trung tâm, video quảng cáo về các hoạt động, thông tin về sản phẩm dịch vụ và bảng giá khuyến mãi lên website sildeal.vn để tiếp cận khách hàng. Đối tác có thể linh hoạt trong việc chỉnh sửa, hiệu đính các thông tin đã đăng nhưng phải theo quy chế của sàn giao dịch sildeal.vn

Các chương trình khuyến mãi: Ngoài các chương trình ưu đãi giảm giá cho hội viên, Đối tác có thể đưa ra những chương trình khuyến mãi đặc biệt khác (đồng thời chạy một lúc nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi) trong một khoảng thời gian nhất định.

Thanh toán: Khách hàng thanh toán trực tuyến bằng ATM, thẻ thanh toán quốc tế hoặc thanh toán qua soạn tin nhắn SMS với cú pháp theo quy định cụ thể từ hệ thống của sildeal.vn

Khách hàng sau khi nhận mã code trả về tương ứng với sản phẩm, dịch vụ đã lựa chọn sẽ sử dung mã code ưu đãi trực tiếp và thanh toán tại các cơ sở kinh doanh. 

- Quy trình xác nhận/hủy mã code ưu đãi

Khi khách hàng đã lựa chọn sản phẩm, dịch vụ, số lượng ưu đãi và thanh toán (bằng ATM hoặc SMS) nhận mã code ưu đãi trả về khách hàng sẽ không thể hủy bỏ hoặc đổi trả lại mã code ưu đãi.

- Quy trình giải quyết tranh chấp: 

1. Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào xảy ra liên quan đến hợp đồng được giao kết trên sàn giao dịch thương mại điện tử sildeal.vn, khách hàng vui lòng thông báo đến website trong thời gian sớm nhất. (bằng email hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 6977)

2. Sildeal.vn sẽ tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng và xác thực thông tin. Trong vòng 07 ngày sàn giao dịch thương mại điện tử sildeal.vn sẽ thông báo tới bên có liên quan, bên bán hàng về những khiếu nại trên.

3. Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua thương lượng. Trong vòng 30 ngày, nếu thương lượng không thành, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền.

4. Khi có tranh chấp giữa khách hàng và thành viên bán hàng, Sildeal.vn có quyền và có trách nhiệm được biết và được thông tin về tranh chấp này. Khi tiến hành giải quyết tranh chấp phải có sự chứng kiến của Sildeal.vn

5. Sildeal.vn cam kết giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại trên cơ sở khách quan, dựa trên thỏa thuận hợp đồng và quy định pháp luật.

Cụ thể:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khiếu nại, tranh chấp

Bước 2: Xác thực thông tin

Bước 3: Đứng ra làm bên thứ 3 hòa giải cho khách hàng và thành viên hoặc tiến hành thương lượng với khách hàng/ thành viên nếu tranh chấp với sildeal.vn

Bước 4: Giải quyết tranh chấp theo thương lượng, hòa giải nếu thương lượng/hòa giải thành

Bước 5: Nếu thương lượng hòa giải không thành tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền. Phán quyết của tòa có giá trị ràng buộc với các bên.

Điều 4- Quy trình Bảo hành/bảo trì sản phẩm

Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm được quy định bởi nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ (đối tác của SILDeal.vn).

IV. Quy trình thanh toán

1. Thanh toán qua phương thức tin nhắn SMS

Hình thức thanh toán này áp dụng cho các khách hàng thanh toán trực tiếp qua tin nhắn SMS

Khách hàng chọn lựa sản phẩm/ dịch vụ yêu thích trên website: http://sildeal.vn

Chọn “MUA NGAY” để nhận mã code ưu đãi

Chọn phương thức thanh toán qua SMS, soạn tin theo cú pháp mà sildeal hướng dẫn, nhận mã code ưu đãi trả về điện thoại

2. Thanh toán qua thẻ ATM nội địa

Lựa chọn phương thức thanh toán bằng ATM nội địa, hệ thống sildeal.vn sẽ chuyển quý khách sang trang thanh toán ATM nội địa liên kết :

https://payment.smartlink.com.vn

Quý khách vui lòng làm theo form mẫu của cổng thanh toán smartlink.com.vn

Mã code ưu đãi sẽ được trả về email quý khách đăng ký

3. Thanh toán qua thẻ ghi nợ quốc tế

Quy trình thanh toán bằng thẻ quốc tế tương tự như thẻ ATM nội địa, quý khách vui lòng điền thông tin theo form mẫu của cổng thanh toán quốc tế

Mã code ưu đãi sẽ được gửi về email quý khách đã đăng ký

4. Thanh toán trực tiếp

Lưu ý: bắt buộc phải trở thành thành viên của sildeal mới có thể thấy chức năng này

Thanh toán trực tiếp là hình thức nạp coin vào tài khoản thành viên

Sử dụng chức năng nạp thẻ nội địa/thẻ ghi nợ visa-master card qua cổng thanh toán NAPAS

Hướng dẫn thanh toán bằng thẻ nội địa (ngoại trừ BIDV) :

http://www.banknetvn.com.vn/hd_su_dung/01-dich-vu-cong-thanh-toan/Trang/hdtttndversion1.aspx

Danh sách các thẻ nội địa được chấp nhận thanh toán qua BanknetVN

http://www.banknetvn.com.vn/hd_su_dung/01-dich-vu-cong-thanh-toan/Trang/dachsachthenhphnodia2.aspx

Khi sử dụng coin trong tài khoản để mua mã code ưu đãi, mã code sẽ được trả về email đăng ký thành viên của quý khách.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Thành viên khi tham gia vào sàn giao dịch thương mại điện tử sildeal.vn phải đăng ký đầy đủ các thông tin của cá nhân: họ tên, số điện thoại, email liên hệ…, tổ chức: số ĐKKD, địa chỉ, số điện thoại liên hệ…, thông tin giới thiệu về ngành hàng, sản phảm, dịch vụ và các điều khoản liên quan được xem là thông báo về đề nghị giao kết hợp đồng. Các thông tin này phải được Ban quản lý website TMĐT sildeal.vn chính thức công nhận và cho phép sử dụng dịch vụ do sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn cung cấp. Thành viên tham gia sẽ không phải đóng bất cứ 1 chi phí gì nhưng sẽ phải nộp tiền kí quỹ theo quy định ngành hàng trên hệ thống sildeal.vn. Tiền kí quỹ sẽ được hoàn trả lại cho các cơ sở kinh doanh, đối tác trong vòng 15 ngày kể từ ngày chấm dứt hợp đồng với sildeal.vn

Để đảm bảo an toàn giao dịch trên website, Ban quản lý website kiểm tra các thông tin cá nhân của người sử dụng, thông tin hàng hóa, dịch vụ. Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của người tiêu dùng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn lưu ý và tuẩn thủ các bước đăng ký/đăng nhập và mua mã code ưu đãi theo hướng dẫn trên website. Trường hợp xảy ra lỗi hệ thống, đề nghị các thành viên tham gia gọi điện liên hệ trực tiếp với ban quản lý hoặc chuyên viên kỹ thuật của website qua đường dây nóng thể hiện trên website để được kịp thời xử lý và khắc phục.

Các biện pháp đảm bảo an toàn giao dịch

1. Mục đích áp dụng

Hệ thống thanh toán của trên website www.SILDeal.com (sau đây gọi là "SILDEAL") được kết nối với các đối tác thứ ba như Smartlink, theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán của SILDEAL đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Smartlink (Hệ thống cổng thanh toán Smartlink đã được Ngân hàng nhà nước Việt Nam thẩm định về độ an toàn bảo mật và cấp phép hoạt động chính thức).

Ngoài ra, SILDEAL còn có các tiêu chuẩn bảo mật giao dịch thanh toán riêng đảm bảo thông tin thanh toán của khách hàng được tuyệt đối an toàn.

2. Quy định cụ thể

1. Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ nội địa và thẻ quốc tế được thực hiện thông qua kết nối với Smartlink, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của Smartlink gồm:
- Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu trên internet SSL (Secure Sockets Layer) do GlobalSign cấp.
- Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp.  
- Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.       
- Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

2. Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán riêng của SILDEAL áp dụng với khách hàng:

- Thông tin Thẻ ngân hàng của Khách Hàng không lưu trên hệ thống của SILDEAL. Khi Khách Hàng sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán đơn hàng trên SILDEAL sẽ nhập thông tin thẻ trên website Cổng thanh toán Smartlink.

- Truy cập vào hệ thống đều thông qua giao thức HTTPS.

- Khách hàng có tuỳ chọn sử dụng OTP để truy cập và giao dịch.

- SILDEAL có hệ thống thiết bị bảo mật theo tiêu chuẩn hiện đại nhất: hệ thống hạ tầng cho thanh toán của SILDEAL được bảo vệ bằng các chính sách, quy trình theo tiêu chuẩn bảo mật ISO27001 với các trang thiết bị bảo mật gồm: tường lửa (firewall), chống thâm nhập (IPS), Antivirus, chống tấn công (d-dos), và một số thiết bị chuyên dụng khác để mã hóa dữ liệu.

Hệ thống nội bộ giữa các modules của SILDEAL sử dụng các phương thức trao đổi mã hoá keys: Các hệ thống ứng dụng trao đổi dữ liệu nội bộ được mã hoá bằng bộ khóa private và public key đảm bảo tính bảo mật và toàn vẹn dữ liệu.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

Mục đích & Phạm vi thu thập thông tin

SILDEAL.VN không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. 
Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

- Giao mã code ưu đãi của SILDeal.vn
- Thông báo về việc mua hàng hàng và hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của SILDeal theo yêu cầu của quý khách

- Xác minh cơ sở kinh doanh
- Ngoài ra, SILDeal sẽ sử dụng thông tin quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của quý khách; kiểm tra dữ liệu tải từ trang web của SILDeal; cải thiện giao diện và/hoặc nội dung của các trang mục trên trang web và tùy chỉnh để dễ dàng hơn khi sử dụng; nhận diện khách đến thăm trang web; nghiên cứu về nhân khẩu học của người sử dụng; gửi đến quý khách thông tin mà SILDeal nghĩ sẽ có ích hoặc do quý khách yêu cầu, bao gồm thông tin về sản phẩm và dịch vụ, với điều kiện quý khách đồng ý không phản đối việc được liên lạc cho các mục đích trên.

  • Khi quý khách đăng ký tài khoản SILDeal.vn, thông tin cá nhân mà SILDeal thu thập bao gồm:

Đối với khách hàng mua mã code trên website thì không phải điền thông tin cá nhân

Đối với khách hàng đăng ký trở thành thành viên trên website.

- Tên
- Địa chỉ
- Địa chỉ Email
- Số điện thoại di động

Đối với nhà cung cấp

- Tên cơ sở kinh doanh
- Tên người đại diện
- Địa chỉ
- Địa chỉ Email
- Số điện thoại di động
- Ngành nghề
- Giấy Phép đăng ký kinh doanh
- CMND
- Giờ mở cửa, giờ đóng cửa

Phạm vi sử dụng thông tin

- Thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng trong hoạt động quản lý và kinh doanh của website, cũng như cung cấp cho các bên liên kết. Chúng tôi cũng có thể dùng những thông tin chúng tôi tập hợp được để thông báo đến khách hàng những sản phẩm hoặc dịch vụ khác đang có trên hoiviensil hoặc những công ty liên kết với nó hoặc để liên hệ với khách hàng để biết quan niệm của khách hàng về những sản phẩm và những dịch vụ hiện tại hoặc những sản phẩm và dịch vụ mới tiềm năng có thể được đưa ra. Thông tin cá nhân của khách hàng có thể bị chia sẻ với những công ty khác, nhưng chỉ khi cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng hay cho những mục đích liên quan.
- Để cung cấp mã code và đủ thông tin đảm bảo cho việc thanh toán bảo mật online hoặc thanh toán tại trung tâm, phục vụ hỗ trợ hệ thống chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng, chăm sóc và nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin

- Thời gian lưu trữ thông tin: Công ty có hệ thống máy chủ có khả năng lưu trữ thông tin khách hàng tối thiểu là 02 năm và tối đa là 10 năm. Trong quá trình hoạt động, công ty có thể nâng cao khả năng lưu trữ thông tin nếu cần thiết.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

- Đơn vị thu thập và quản lý thông tin: Công ty Cổ phần SILDEAL

- Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

- Người dùng có thể tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình thông qua website www.SILDeal.vn.
- Người dùng đăng nhập vào tài khoản mà mình đã đăng ký trên SILDeal, và có thể sửa lại các thông tin, dữ liệu cá nhân của mình.
- Việc đăng nhập có thể thực hiện trên máy tính, điện thoại, hay các công cụ khác có tính năng truy cập vào website.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Chúng tôi chỉ tập hợp lại các thông tin cá nhân trong phạm vi phù hợp và cần thiết cho mục đích thương mại đúng đắn của chúng tôi. Và chúng tôi duy trì các biện pháp thích hợp nhằm bảo đảm tính an toàn, nguyên vẹn, độ chính xác, và tính bảo mật những thông tin mà Người sử dụng đã cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những biện pháp thích hợp để đảm bảo rằng bên thứ ba cũng sử dụng các biện pháp bảo đảm an toàn cho các thông tin mà chúng tôi cung cấp cho họ.
- Thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng được thu thập, lưu trữ và bảo vệ một các nghiêm túc, chính xác và bảo mật.
- Doanh nghiệp thiết lập những phần mềm thu thập, lưu trữ thông tin riêng biệt và được thực hiện duy nhất bởi hệ thống máy chủ của doanh nghiệp và hệ thống máy chủ dự phòng.
- Việc bảo mật các thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng là tuyệt đối và sẽ không bị xuất trình cho bên thứ ba bất kỳ trừ khi có yêu cầu từ phía cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Doanh nghiệp thiết lập hệ thống bảo vệ thông tin cá nhân người sử dụng qua các hình thức:

1. Thiết lập hệ thống tường lửa ngăn ngừa các hình thức tấn công mạng;

2. Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên của doanh nghiệp thường xuyên túc trực theo dõi toàn bộ hoạt động của trang mạng. Đảm bảo mọi cuộc tấn công từ các phía đều được phát hiện kịp thời và thực hiện biện pháp ngăn chặn.

3. Các thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng sẽ được lưu trữ theo các bước và thực hiện bảo mật nghiêm ngặt theo các quy định của pháp luật.

Tiết lộ thông tin cá nhân:
SILDeal sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ những công ty và các bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ mà quý khách đã mua tại SILDeal.vn. Trong một vài trường hợp đặc biệt, SILDeal.vn có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. SILDeal.vn cam kết tuân thủ Đạo luật Bảo Mật và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.

Nếu quý khách tin rằng bảo mật của quý khách bị SILDeal.vn xâm phạm, xin vui lòng liên hệ với SILDeal tại địa chỉ hotro@SILDeal.vn để được giải quyết vấn đề.

Thu thập dữ liệu máy tính
Khi quý khách đến thăm SILDeal.vn, máy chủ của công ty SILDeal sẽ tự động lưu trữ thông tin mà trình duyệt của quý khách gửi đến. Những thông tin này bao gồm: 
- Địa chỉ IP của quý khách.
- Loại trình duyệt.
- Các trang web mà quý khách đã ghé thăm trước khi đến trang web của SILDeal.
- Những trang mục trong SILDeal.vn mà quý khách ghé thăm.
- Khoảng thời gian quý khách giành ra đã xem những trang mục đó, sản phẩm, tìm kiếm thông tin trên trang web, thời gian và ngày tháng truy cập, và các số liệu thống kê khác.

Các thông tin đó được thu thập cho mục đích phân tích và đánh giá để góp phần cải thiện trang web, dịch vụ, và sản phẩm mà SILDeal cung cấp. Những dữ liệu đó sẽ không có liên quan gì đến các thông tin cá nhân khác.

Như đã đề cập ở phần trên, SILDeal.vn sẽ sử dụng tính năng của Google Analytics dựa trên những dữ liệu về quảng cáo bằng hình ảnh (Display advertising) bao gồm những phần sau: báo cáo về Re-marketing, báo cáo về số lượt hiện quảng cáo hình ảnh trên mạng lưới trang web của Google, báo cáo về Double Click, thống kê hành vi & sở thích khách hàng trên Google Analytics. Hãy chọn mục thiết lập quảng cáo của Google (https://www.google.com/settings/ads), để bạn có thể tắt phần hiển thị quảng cáo từ Google Analytics và tùy chỉnh quảng cáo trên hệ thống Google Display Network.

Thay đổi của Chính sách Bảo mật :
SILDeal.vn có quyền thay đổi và chỉnh sửa Quy định Bảo mật vào bất kỳ lúc nào. Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng trên trang web của SILDeal.

Nếu quý khách không hài lòng với việc SILDeal xử lý thắc mắc hay khiếu nại của quý khách, xin vui lòng liên hệ với SILDeal tại hotro@SILDeal.vn

VII. Quản lý thông tin xấu

Doanh nghiệp sẽ cung cấp danh sách các sản phẩm cấm giao dịch để thành viên sử dụng được biết, trên cơ sở đó để tránh những vi phạm trong việc đăng tải sản phẩm. Thành viên sử dụng không được: 

1. Quảng cáo những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ: Hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật.. Thuốc lá.. Rượu các loại. Sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 06 tháng tuổi; bình bú và vú ngậm nhân tạo. Thuốc kê đơn; thuốc không kê đơn nhưng được cơ quan nhà nước có thẩm quyền khuyến cáo hạn chế sử dụng hoặc sử dụng có sự giám sát của thầy thuốc. Các loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích dục. Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao và các loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích động bạo lực. Các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo khác do Chính phủ quy định khi có phát sinh trên thực tế.

Danh mục hàng hóa cấm kinh doanh hoặc hạn chế kinh doanh theo thông tư47/2014/ TT – BCT QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ.

- Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

 Rượu các loại;

- Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;

- Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

Thương nhân thiết lập website để bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh phải công bố trên website của mình số, ngày cấp và nơi cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó.

 2. Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng.

3. Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

4. Quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội.

5. Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

6. Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật.

7. Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

8. Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

9. Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

10. Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

11. Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

12. Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

13. Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

14. Quảng cáo tạo cho trẻ em có suy nghĩ, lời nói, hành động trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em.

15. Ép buộc cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo hoặc tiếp nhận quảng cáo trái ý muốn.

16. Treo, đặt, dán, vẽ các sản phẩm quảng cáo trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông và cây xanh nơi công cộng.

 Nêu rõ trách nhiệm của thành viên sử dụng dịch vụ của website: ví dụ các quy định cấm liên quan đến việc đăng tải sản phẩm/dịch vụ (cần cung cấp danh sách các sản phẩm cấm giao dịch), quy định về sử dụng dịch vụ, quy định về việc cung cấp thông tin chính xác.

Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website.

Khi có phát sinh lỗi từ kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm,…Ban quản lý website có trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng, khôi phục, khắc phục mọi sự cố xảy ra đối với website trong thời gian nhanh nhất.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Khi có lỗi kỹ thuật phát sinh, website có trách nhiệm khôi phục các dữ liệu bị mất, đảm bảo mọi giao dịch diễn ra bình thường.

Website cam kết xử lý hoặc/và phối hợp với bên thứ ba xử lý lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền phát sinh trong thời hạn 72 giờ kể từ thời điểm nhận được thông tin phản hồi của khách hàng.

- Tuy nhiên, Ban quản lý web sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các khách hàng không đến được Ban quản lý, hoặc các lỗi khác phát sinh không do Ban quản lý, hoặc hệ thống phần mềm của web gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT SILDeal.vn

1. Quyền và nghĩa vụ của SILDeal

1.1 Quyền của Ban quản lý SILDeal.vn

a. SILDeal.vn sẽ tổ chức thực hiện quảng cáo đến các thành viên đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân có liên quan và các điều kiện bắt buộc mà SILDeal.vn nêu ra. 

b. Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho SILDeal.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lýSILDeal.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên. 

c. Ban quản lý SILDeal.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của SILDeal.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên SILDeal.vn

d. Ban quản lýSILDeal.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trênSILDeal.vn liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục củaSILDeal.vn

e. SILDeal.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên SILDeal.vn theo luật bản quyền quốc tế và các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. "SILDeal.vn ", tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty cổ phần SILDeal. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên. 

1.2 Nghĩa vụ của Ban quản lý SILDeal.vn

a. Ban quản lý SILDeal.vn chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động SILDeal.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. 

b. SILDeal.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trênSILDeal.vn

c. Ban quản lý SILDeal.vn chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mãi điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mãi trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động củaSILDeal.vn

d. Ban quản lý SILDeal.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá SILDeal.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham giaSILDeal.vn.

e. Ban quản lý SILDeal.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường củaSILDeal.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba

f. Ban quản lý SILDeal.vn sẽ tư vấn cho các thành viên thực hiện quá trình mua mã code ưu đãi sau khi khách hàng đã lựa chọn xong sản phẩm dịch vụ khuyến mãi qua SILDeal.vn đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.

g. Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên website được thực hiện chính xác.

h. Loại bỏ khỏi website những thông tin hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

i. Yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ spa, thể dục thẩm mỹ và các dịch vụ kinh doanh có điều kiện khác trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa dịch vụ đó.

k. Có trách nhiệm bồi thường cho khách hàng 10 lần giá trị tin nhắn mua mã code nếu khách hàng không được hưởng ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ đúng như khách hàng đã lựa chọn trên SILDeal.vn

l. SILDeal.vn có trách nhiệm tiếp nhận ý kiến đánh giá và phản hồi trực tuyến của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại, những ý kiến này sẽ được kiểm duyệt nhằm đảm bảo thuần phong mỹ tục và quy định của pháp luật, sau khi kiểm duyệt, những ý kiến này sẽ được hiển thị công khai trên website để người dùng khác có thể sử dụng tham khảo.

m. SILDeal.vn xây dựng hệ thống “Phản ánh khẩn cấp” để tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại.

QUY TRÌNH KHIẾU NẠI / HOÀN TIỀN

Khách hàng có khiếu nại / thắc mắc gửi về sildeal qua hotline chăm sóc khách hàng 19006977 (24/7) hoặc để lại lời nhắn “PHẢN HỒI KHẨN CẤP” đến hệ thống quản trị, sildeal tiếp nhận thông tin và gửi xuống bộ phận trực thuộc để tiến hành quy trình đối soát thông tin.

Phản Hồi Khẩn CấpTính năng phản hồi khẩn cấp

Trong trường hợp những khiếu nại / thắc mắc của khách hàng là hoàn toàn chính xác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của SILDeal sẽ liên hệ lại với khách hàng và đối tác để xác minh vụ việc để đưa ra chính sách phản hồi.

Sildeal sẽ bồi hoàn 10 lần giá trị mã code ưu đãi khách hàng đã mua trước đó bằng phương thức khách hàng dùng để thanh toán.

Cách thức nhận tiền bồi hoàn:

  • Đối với khách hàng mua mã code qua tin nhắn SMS

Sildeal sẽ nạp trực tiếp vào tài khoản di động của quý khách (số điện thoại đã mua mã code ưu đãi trước đó).

  • Đối với khách hàng mua mã code qua thẻ ATM nội địa/thẻ ghi nợ quốc tế

Sildeal sẽ hoàn lại tiền giao dịch + số tiền bồi hoàn tương ứng vào tài khoản của quý khách (tài khoản đã dùng để thanh toán mua mã code ưu đãi trước đó)

  • Đối với khách hàng thanh toán trực tiếp (Nạp coin)

Sildeal sẽ hoàn lại gấp 10 lần số coin tương ứng với giá trị mã code đã mua trước đó.

Khách hàng nhận tiền bồi hoàn, xác nhận lại với sildeal, kết thúc quy trình.

Đối với những khiếu nại của khách hàng đưa ra không chính xác, sildeal xin được miễn hỗ trợ

Quy trình hoàn tiền, giải quyết tranh chấp, khiếu nại/thắc mắc diễn ra tối đa trong 72h.

n.   Chịu trách nhiệm của bên thứ ba trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

o.   SILdeal có trách nhiệp thực hiện việc kiểm tra, giám sát các đối tác để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên website như thông tin về hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại. được thực hiện chính xác, đầy đủ.

QUY TRÌNH THẨM ĐỊNH THÔNG TIN SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ ĐĂNG TẢI TRÊN WEBSITE

  • Thông tin về sản phẩm/ dịch vụ sau khi được đăng tải lên website, bộ phận nội dung của website sẽ kiểm duyệt để đảm bảo nội dung về sản phẩm/ dịch vụ tuân thủ theo đúng quy định của nhà nước và hỗ trợ đối tác chỉnh sửa nội dung đúng chính tả và đúng theo format được quy định
  • Sau khi thông tin được kiểm duyệt bởi bộ phận phụ trách nội dung, bộ phận thẩm định sẽ tiến hành thẩm định deal của đối tác theo tiêu chí:
  • % giảm giá của sản phẩm /dịch vụ
  • Số lượng cung ứng của sản phẩm /dịch vụ
  • Địa chỉ sử dụng và điều kiện áp dụng
  • Chất lượng hình ảnh của sản phẩm / dịch vụ
  • Thời hạn sử dụng deal, thời hạn sử dụng mã code ưu đãi
  • Cơ sở vật chất của cơ sở kinh doanh
  • Thái độ phục vụ của nhân viên tại cơ sở kinh doanh
  • Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm/dịch vụ
     

 

  • Sau khi thẩm định xong, bộ phận sản xuất sẽ tiến hành duyệt deal (duyệt sản phẩm/dịch vụ) của đối tác.

  • Xét duyệt trạng thái “Hoạt động” đồng nghĩa với việc sản phẩm/dịch vụ của đối tác sẽ được phát hành trên website: www.sildeal.vn
  • Toàn bộ quy trình từ lúc bộ phận Sản xuất nhận được thông tin về sản phẩm/dịch vụ trong hệ thống quản trị nội dung (CMS) cho tới lúc phát hành lên website: www.sildeal.vn là 48h đồng hồ.

X. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch/website SILDeal.vn

1. Quyền và trách nhiệm của đối tác

1.1     Quyền của Đối tác:

  1. Giới thiệu và đăng tên, logo của SILDeal trên website chính thức của Đối tác.
  2. Hưởng các quyền lợi liên quan đến việc được hỗ trợ quảng bá thương hiệu, bán sản phẩm/ dịch vụ thông qua SILDeal theo quy định tại hợp đồng này.
  3. Có quyền chủ động gỡ chương trình khuyến mãi khỏi website của SILDeal khi kế hoạch kinh doanh của đối tác có thay đổi nhưng phải báo cho SILDeal bằng văn bản trước 24 (Hai mươi bốn) giờ.

1.2     Trách nhiệm của Đối tác:

a. Đối tác có nghĩa vự cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về hàng hóa dịch vụ được khuyến mãi

- Tên, địa chỉ, số điện thoại và các thông tin liên hệ khác của thương nhân, tổ chức, cá nhân có hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại;

- Mô tả hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại và hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại, trong đó bao gồm các thông tin về xuất xứ hàng hóa, quy cách, chất lượng hàng hóa và dịch vụ;

-  Thời gian khuyến mại, ngày bắt đầu, ngày kết thúc và địa bàn hoạt động khuyến mại;

-  Giá bán hàng hóa, giá cung ứng dịch vụ trước thời điểm được khuyến mại;

-  Tổng chi phí thực tế khách hàng phải trả để sở hữu hàng hóa, sử dụng dịch vụ được khuyến mại, bao gồm cả chi phí trả cho thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến;

-  Nội dung cụ thể của các điều kiện gắn với việc khuyến mại hàng hóa, dịch vụ.
b.  Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.

c. Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại theo như thông tin đã cung cấp.

d. Cam kết giá tốt cho các gói sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website của SILDeal. Trường hợp muốn có những điều chỉnh về giá (nhưng vẫn đảm bảo giá tốt), Đối tác cần thông báo bằng văn bản cho SILDeal ít nhất trước 03 (Ba) ngày để chỉnh sửa lại giá công bố trên website SILDeal.

e. Cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của SILDeal và chịu trách nhiệm về tính chính xác và hợp pháp, quyền sử dụng các thông tin đó. Chịu trách nhiệm quyền sở hữu trí tuệ, quyền sử dụng hình ảnh đối với các tài sản trí tuệ, hình ảnh cung cấp cho SILDeal.

f. Chịu trách nhiệm trước pháp luật về quyền hoạt động kinh doanh, quyền thực hiện khuyến mại đối với sản phẩm và/hoặc dịch vụ của đối tác và về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm và/hoặc dịch vụ và điều kiện kinh doanh khác mà pháp luật Việt Nam quy định. Chịu trách nhiệm cung ứng dịch vụ/ giao sản phẩm cho khách hàng.

g. Thông báo cho SILDeal trước 15 (mười lăm) ngày khi có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến địa chỉ giao dịch của Đối tác.

h. Đối tác phải có trách nhiệm chủ động thông báo với SILDeal trước 24 (hai mươi bốn)giờ khi có sự thay đổi về giá, chính sách thụ hưởng sản phẩm/ dịch vụ.

i. Trong thời gian có hiệu lực của hợp đồng này, Đối tác cam kết không cho phép các đại lý bán dịch vụ với giá thấp hơn giá bán trên website của SILDeal.

j. Trong suốt thời gian chạy chương trình, Đối tác cam kết chỉ bán sản phẩm / dịch vụ với giá ưu đãi đã cam kết với SILDeal cho các khách hàng sử dụng mã code ưu đãi do SILDeal cung từ hệ thống của SILDeal.

k. Không được chuyển nhượng quyền và nghĩa vụ của mình trong hợp đồng này cho bất kỳ bên thứ ba nào khác khi chưa được sự đồng ý của SILDeal.

2. Quyền và trách nhiệm của thành viên

2.1    Quyền của thành viên 

a. Đối với các thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn sẽ được miễn phí thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn

b. Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý cửa hàng và các giao dịch của mình trên sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn. Thành viên sẽ được nhân viên của sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn hỗ trợ trong các hình thức giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn

c. Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn

2.2   Nghĩa vụ của thành viên 

a. Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan khi đăng ký là thành viên như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán..., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý website không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

b. Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

c. Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

d. Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn và những thông tin đang tải lên sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn là chính xác và hoàn chỉnh (đặc biệt thông tin có liên quan đến cá nhân của thành viên). Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh. 

e. Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích phá hoại, tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật. 

f. Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn trong bản Quy chế này.

g. Thành viên không được hành động gây mất uy tín của sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn

h. Tuân thủ quy định pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn.

Phân định trách nhiệm giữa SILDeal và đối tác trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website với khách hàng

  • SILDeal là hệ thống kết nối giữa các cơ sở kinh doanh và khách hàng, hỗ trợ các cơ sở kinh doanh quảng bá sản phẩm và dịch vụ.
  • Khách hàng sẽ đến trực tiếp các cơ sở kinh doanh để hưởng ưu đãi của sản phẩm / dịch vụ tương ứng với các ưu đãi chi tiết của các cơ sở kinh doanh đã đăng tải trên website SILDeal thông qua mã code được cung cấp từ hệ thống của SILDeal.
  • Khi có tranh chấp xảy ra, SILDeal là bên thứ 3 hỗ trợ kết nối để giải quyết quyền lợi các bên theo như các quy định trên website về cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ được mô tả trên website hoặc thông qua hotline 19006977

CAM KẾT HOÀN TIỀN

HOÀN TIỀN GẤP 10 LẦN GIÁ TRỊ MÃ CODE

Nhằm cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của Sildeal đồng thời bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, ngoại trừ những deal có điều kiện đổi trả riêng, Sildeal sẵn lòng hoàn lại 100% giá trị mã code ưu đãi cho quý khách trong trường hợp quý khách không thể sử dụng được mã code/sản phầm/dịch vụ do lỗi của Sildeal hoặc do lỗi của nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ chi tiết như sau:

-          Thông tin deal không đúng với mã code ưu đãi.

-         Giá sản phẩm / dịch vụ không đúng với thông tin trên mã code.

-         Có sự điều chỉnh về điều kiện deal sau khi Quý khách mua.

-         Đối tác phục vụ không đúng như cam kết trong điều kiện deal.

-         Đối tác không thể tiếp tục phục vụ được.

Sildeal sẽ bồi hoàn 10 lần giá trị mã code ưu đãi cho khách hàng nếu xảy ra khiếu nại / thắc mắc đúng với 1 trong những trường hợp kể trên.

QUY TRÌNH KHIẾU NẠI / HOÀN TIỀN

Khách hàng có khiếu nại / thắc mắc gửi về sildeal qua hotline chăm sóc khách hàng 19006977 (24/7) hoặc để lại lời nhắn “PHẢN HỒI KHẨN CẤP” đến hệ thống quản trị, sildeal tiếp nhận thông tin và gửi xuống bộ phận trực thuộc để tiến hành quy trình đối soát thông tin.

Tính năng phản hồi khẩn cấp

Trong trường hợp những khiếu nại / thắc mắc của khách hàng là hoàn toàn chính xác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của SILDeal sẽ liên hệ lại với khách hàng và đối tác để xác minh vụ việc để đưa ra chính sách phản hồi.

Sildeal sẽ bồi hoàn 10 lần giá trị mã code ưu đãi khách hàng đã mua trước đó bằng phương thức khách hàng dùng để thanh toán.

Cách thức nhận tiền bồi hoàn:

  • Đối với khách hàng mua mã code qua tin nhắn SMS

Sildeal sẽ nạp trực tiếp vào tài khoản di động của quý khách (số điện thoại đã mua mã code ưu đãi trước đó).

  • Đối với khách hàng mua mã code qua thẻ ATM nội địa/thẻ ghi nợ quốc tế

Sildeal sẽ hoàn lại tiền giao dịch + số tiền bồi hoàn tương ứng vào tài khoản của quý khách (tài khoản đã dùng để thanh toán mua mã code ưu đãi trước đó)

  • Đối với khách hàng thanh toán trực tiếp (Nạp coin)

Sildeal sẽ hoàn lại gấp 10 lần số coin tương ứng với giá trị mã code đã mua trước đó.

Khách hàng nhận tiền bồi hoàn, xác nhận lại với sildeal, kết thúc quy trình.

Đối với những khiếu nại của khách hàng đưa ra không chính xác, sildeal xin được miễn hỗ trợ

Quy trình hoàn tiền, giải quyết tranh chấp, khiếu nại/thắc mắc diễn ra tối đa trong 72h.

XI. Điều khoản áp dụng

Quy chế này được đăng tải công khai trên website sildeal.vn để cho mọi thành viên, và các cá nhân, tổ chức khác được biết.

Khi có bất kỳ thay đổi nào về nội dung quy chế này để phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty và hoạt động của sàn giao dịch, Ban quản trị sẽ đăng tải công khai nội dung thay đổi trước ít nhất 30 ngày.

Quy chế này được Công ty Cổ phần SILDEAL thông qua ngày 01/04/2016

XII. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn

  • Website: www.sildeal.vn
  • Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN SILDEAL
  • Địa chỉ trụ sở: 78 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tel: 08 – 7308 5555               Fax: 08 – 6264 5000              Email: admin@sildeal.vn