HOTLINE: 1900 6977
Tieng Viet Tiếng Việt
  • Tiếng Việt

Quy trình giải quyết khiếu nại

QUY TRÌNH BỒI HOÀN/ ĐỔI TRẢ MÃ CODE ƯU ĐÃI

Nhằm cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của Sildeal đồng thời bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, ngoại trừ những deal có điều kiện đổi trả riêng, Sildeal sẵn lòng hoàn lại 100% giá trị mã code ưu đãi cho quý khách trong trường hợp quý khách không thể sử dụng được mã code/sản phầm/dịch vụ do lỗi của Sildeal hoặc do lỗi của nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ chi tiết như sau:

* Quy trình giải quyết đổi trả / đền bù mã code ưu đãi

Khách hàng mua mã code ưu đãi qua website, qua các thiết bị thông minh, hoặc qua App ứng dụng trên điện thoại di động đều được áp dụng chính sách đổi trả/ đền bù tương tự nhau.

    a, Quy trình sử dụng mã code

Khách hàng mua mã code tại sàn giao dịch TMĐT sildeal.vn à sử dụng mã code trực tiếp tại cơ sở kinh doanh của đối tác à Thanh toán trực tiếp với chủ cơ sở kinh doanh.

Sildeal sẽ bồi hoàn  10 lần  giá trị mã code ưu đãi cho khách hàng trong những trường hợp sau:

-         Thông tin deal không đúng với mã code ưu đãi.

-         Giá sản phẩm / dịch vụ không đúng với thông tin trên mã code.

-         Có sự điều chỉnh về điều kiện deal sau khi Quý khách mua.

-         Đối tác phục vụ không đúng như cam kết trong điều kiện deal.

-         Đối tác không thể tiếp tục phục vụ được.

* Đối với các trường hợp khách hàng muốn hoàn trả mã code vì lý do cá nhân

           Sildeal xin được từ chối ngừng hỗ trợ 

*Đối với các mã code ưu đãi đã bị thất lạc hoặc mất mát

          Sildeal có thể hỗ trợ cấp lại mã code với điều kiện mã code chưa được sử dụng tại cơ sở kinh doanh của đối tác và người yêu cầu cấp mới là người sở hữu mã code đã đặt mua được ghi nhận trong hệ thống của sildeal.

b, Quy trình xử lý khiếu nại/ đền bù / đổi trả như sau:

  • Sildeal sẽ chủ động liên hệ với quý khách sau khi đã thẩm định mọi khiếu nại của quý khách là hoàn toàn chính xác chậm nhất trong 72h)
  • Sildeal sẽ bồi thường 10 lần giá trị mã code ưu đãi thông qua phương thức thanh toán khách hàng đã chọn.

       Khách hàng nhận bồi thường , kiểm tra giá trị bồi thường , xác nhận hoàn tất.